Nordic CRAFT vinnustofa ķ Kaupmannahöfn 12.-14. Mars 2019

Ég hafši lengi ętlaš aš kynna mér eTwinning. Ég hafši óljósar hugmyndir um hvaš žaš vęri nįkvęmlega en vissi žó aš žaš vęri frįbęrt tękifęri til endurmenntunar, efla faglega vķšsżni, bęta nżjum kennsluverkfęrum ķ sarpinn og feršast til annara Evrópulanda. Tilviljun réš žvķ aš į nįkvęmlega sama tķma og ég įkvaš aš kynna mér eTwinning sį ég auglżsingu um Nordic CRAFT nįmskeiš ķ Kaupmannahöfn. Žetta nįmskeiš virtist passa fullkomlega fyrir žęr hugmyndir sem ég hafši um nįm og kennslu. Žaš sem heillaši mig helst var nįlgunin aš tengja verkefnin raunveruleikanum, ég er sjįlfur undir töluveršum įhrifum kenninga John Dewey sem sagši m.a. aš til aš raunverulegt nįm geti įtt sér staš verši verkefni žeirra aš valdefla nemendur – ég hef žvķ veriš aš žróa pęlingar mķnar um aš slķk valdefling nįist einna best meš žvķ aš fįst viš raunveruleg višfangsefni. Žaš var žvķ afar įnęgjulegt aš vera valinn til aš męta til Kaupmannahafnar annar tveggja ķslenskra kennara.

Vinnustofan var haldin, samhliša Nįmshįtķš Danmerkur 2019 (Lęringsfestival), ķ glęsilegu rįšstefnuhöllinni Bella Center. Hópurinn gisti į Bella Center Sky, sem var frįbęrt hótel og bókstaflega hlišin į rįšstefnuhöllinni. Ašstęšur voru žvķ allar eins og best veršur į kosiš. Į vinnustofunni voru 33 kennarar og eTwinning tengilišir frį öllum Noršurlöndunum. Viš höfšum öll ritaš kynningu um okkur įsamt hugmynd aš verkefni įšur en viš męttum į vinnustofuna og sį undirbśiningur reyndist okkur vel. CRAFT stendur fyrir Creating Really Advanced Future Thinkers. Vinnustofan var skipulögš til aš lķkja eftir žvķ ferli sem nemendur verša aš fara eftir sjįlfir – RannsóknSköpunFramkvęmd.

Kennararhópurinn rannsakaši CRAFT verkefni til dęmis meš žvķ aš hlżša į  fyrirlestra, fórum vandlega yfir nįmsmatsašferšir fyrir verkefnin og fengum svo aš hlżša į kynningu frį nemendum sem kepptu til veršlauna mešal danskra CRAFT verkefna.

Sköpunin fór žannig fram aš kennarar unnu śr žeim hugmyndum sem viš komum meš til Kaupmannahafnar og völdum okkur svo ķ žau verkefni sem okkur žóttu mest spennandi. Ég stakk upp į verkefni sem var fjallaši um umbętur į nįmsumhverfi nemenda og žaš voru tveir kennarar sem fannst žaš einnig vera spennandi verkefni. Olaug frį Noregi og Anné frį Finnlandi įsamt mér įkvįšum žvķ aš bśa til eTwinning verkefni saman og vinna eftir verkferlum CRAFT verkefna. Viš nįšum svo aš skipuleggja hvernig viš ętlušum aš koma verkefninu okkar af staš og hįtta kennsluna okkar. Viš bjuggum til allar įętlannir og komum žeim inn į eTwiningLive.

Framkvęmdin veršur sś aš klįra verkefniš meš nemendum okkar.

Heilt yfir ótrślega vel heppnuš og spennandi vinnustofa og verkefni sem hófst ķ kjölfariš. Frįbęr byrjun sem ferli mķnum ķ eTwinning samstarfi og ég get ekki bešiš eftir žvķ aš klįra nśverandi verkefni svo ég geti réttlętt žaš fyrir sjįlfum mér aš byrja aš leita aš nżju verkefni.

 

Žorleifur Örn Gunnarsson - Grunnskólakennari og verkefnastjóri ķ Grunnskóla Seltjarnarness

 

 


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband